การตัดผมเป็นอกอาชีพหนึ่งที่มีความอิสระและสามารถเปิดร้านด้วยตัวเองดิ้ แต่คนที่สามารถเปิดได้นั้นต้องเป็นคนที่มีการเรียนหรือศึกษามาก่อน เพราะสำหรับคนที่ไม่เรียนและมาเปิดร้านอาจจะทำให้ร้านไม่ได้ประสิทธิภาพ หรือไม่ค่อยมีลูกค้านั่นเอง การเปิดร้านตัดผมจะมีความเกี่ยวข้องกับตัวการตกแต่งร้านของนักเรียน เช่น การตกแต่งให้เป็นโทนมืด หรือโทนสว่าง อาจจะเป็นสไตล์ ยุโรป หรือ ฝรั่งเศส เพื่อความสวยงามของร้าน และเป็นที่โดดเด่นในการเรียกลูกค้านั่นเอง
เรียนตัดผมกับทางสถาบัน ทางสถาบันรับ ทั้งเพศหญิงและเพศชาย หรือทุกเพศ ทางเราจะมีคุณครูคอยสอนและคอยดูอยู่ตลอดเพื่อความปลอดภัย คุณครูจะเป็นคนคอยปูพื้นฐานให้ ห้องเรียนเป็นห้องเรียนรวมและเป็นห้องแอร์ มีเพื่อนร่วมห้อง
ทางเรามีเวลาพักให้ค่ะ สถาบันจะเน้นให้นักเรียนทำได้เอง ไม่จำกัดชั่วโมงในการเรียน เมื่อสมัครเรียนทางเราจะให้อุปกรณ์ในการตัดผม และไม่คิดค่าอุปกรณ์ค่ะ. ส่วนเรื่องที่พักทางเราจะมีให้ค่ะ แต่อยู่ที่ตัวนักเรียนว่าจะพักที่สถาบันจัดไว้ให้หรือจะพักที่บ้านพักของนักเรียน ถ้าหากนักเรียนพักที่สถาบัน ทางเราจะมีผ้าห่มและที่นอนไว้ให้นักเรียนหญิง มีเพื่อนร่วมห้อง ส่วนนักเรียนาย ทางเราจะแนะนำสถานที่พักใกล้ๆ สถาบันไว้ให้เพื่อให้ความสะดวกสบายต่อการเดินทาง. เมื่อเรียนจบทางเราจะมีใบประกาศให้กับนักเรียนที่เรียนจบแล้ว และสามารถทำสิ่งที่คนูสอนสำเร็จ ทั้งหญิงและชาย จะได้รับใบประกาศ มีสองภาษาไทยและอังกฤษ นักเรียนสามารถเลือกได้
สถาบันตั้งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 26/2 จังหวัดกรุงเทพมหานคร เปิดเวลา 9:00-17:00 น. ปิดเฉพาะวันศุกร์
สนใจติดต่อ
เบอร์: 080 4456090
LINE: @baimint
Thank you