การทำสีผมคือการย้อมหรือพ่นสีที่ลูกค้าต้องการลงไปบนเส้นผมของลูกค้า การลงสีต้องมีความปลอดภัยอยู่ตลอดเวลาเพราะ สีที่ลงนั้นจะเป็นสารเคมีทั้งหมด ถ้าหากสีย้อมผมนั้นไม่ใช่สารเคมีสีจะติดยากดังนั้นจึงนิยมใช้สารเคมีกัน ถ้าหากสีที่เป็นสารเคมีโดนส่วนหน้าของลูกค้าควรจะรีบเช็ดให้สะอาด เพราะสารเคมีอาจจะโดนผิวหนังแล้วทำให้เกิดการสะสมที่ตรงผิวหนังของลูกค้า
เรียนย้อมสีผมหรือเสริมสวยด้านต่างๆ ทาวงเรารับสมัครนักเรียนที่สนใจด้านนี้ รับทั้งหญิงและชาย หรือไม่จำกัดเพศ มีครูคอยสอนและคอยดูอยู่ห่างๆ มีเพื่อนร่วมห้อง ห้องเรียนเป็นห้องเรียนรวมแบบมีแอร์การเรียนของเราจะไม่จำกัดเวลาเรียน แต่จะเน้นสอนเพื่อให้นักเรียนทำได้ ส่วนเรื่องที่พักจะอยู่ที่นักเรียนว่าจะพักที่สถาบันหรือจะพักที่บ้านของนักเรียน ถ้าพักที่สถาบันทางเราจะมีที่พักให้ค่ะสำหรับนักเรียนที่เป็นผู้หญิงส่วนนักเรียนที่เป็นผู้ชายทางเราจะแนะนำสถานที่พักใกล้ๆให้เพื่อสะดวกต่อการเดินทางมาเรียน เมื่อเรียนจบทางเราจะมีใบประกาศ หรือถ้านักเรียนคนใดที่สามารถลงสีและทำตามหลักสูตรได้ครบถ้วยทุกอย่าง ทางเราจะออกใบประกาศให้ทั้งชายและหญิง มีสองภาษาให้เลือก ไทยและอังกฤษ นักเรียนสามารถเลือกภาษาได้
การลงสีต้องมีสามอย่างที่ต้องเป็นห่วงคือ ความปลอดภัย สมาธิ และสติ ต้องมีอยู่ติดตัวตลอดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ถ้าหากขาดอย่างใดอย่างนึงไป เช่น สติ จะทำให้เกิดอาการเหม่อลอยและอาจจะทำให้การย้อมผมไม่เสร็จหรือเกิดอุบัติเหตได้
สถาบันของเราตั้งอยู่ที่ ซอยรามคำแหง 26/2 จังหวัดกรุงเทพมหานคร สถาบันเปิดเวลา 9:00-17:00 น. เปิดทุกวันยกเว้วันศุกร์ค่ะ
สนใจติดต่อ
เบอร์: 080 4456090
LINE:@baimint
Thank you